Đại hội chi bộ phòng Khoa học, Hợp tác quốc tế và Thông tin thư viện

Thực hiện kế hoạch của Đảng Uỷ trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, sáng ngày 19/7/2022 vừa qua, Chi bộ phòng Khoa học, Hợp tác quốc tế và Thông tin thư viện (KH,HTQT&TTTV) đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội đã được đón tiếp đồng chí Lê Đình Phùng – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường đến dự và chỉ đạo đại hội.

Toàn cảnh đại hội

Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong công tác nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội cũng đã bầu Bí thư và phí Bí thư chi bộ để lãnh đạo công tác của chi bộ phòng KH,HTQT&TTTV nhiệm kỳ 2022-2025 gồm: TS. Phạm Hữu Tỵ làm Bí thư và ThS. Nguyễn Duy Ngọc Tân làm phó Bí thư.

Đ/c Lê Đình Phùng, Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ Đạo đại hội, đ/c Lê Đình Phùng – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ đánh giá cao các thành tích mà chi bộ phòng đã đạt được trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, đặc biệt là đã khắc phục được những khó khăn cũng như tận dụng được những thuận lợi trong quá trình sát nhập 2 đơn vị. Đ/c mong muốn Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để tiếp tục lãnh đạo phòng KH, HTQT&TTTV ngày càng phát triển

Bỏ phiếu bầu ban Chi uỷ nhiệm kỳ 2022-2025
Ban chi uỷ nhiệm kỳ 2022-2025

Dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy trường ĐHNL, Đại hội chi bộ phòng KH, HTQT&TTTV đã kết thúc tốt đẹp với sự đồng thuận cao của toàn thể đảng viên về phương hướng nhiệm vụ lãnh đạo và các chỉ tiêu phấn đấu nhằm làm tốt công tác chính trị tư tưởng, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, xây dựng Đảng và phát huy vai trò của các tổ chức quần chúng của phòng KH, HTQT&TTTV trong thời gian tới.